706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

iPhone 7 Plus sẽ có màn hình hiển thị 2K, RAM “khủng” 3GB?

Thế giới công nghệ vẫn chưa có gì gọi là “bão hòa”. Bởi cuộc chạy đua về cấu hình vẫn đang là vấn đề mà rất nhiều hãng smartphone đang theo đuổi. RAM 4GB trên S7/S7 Edge là đều minh chứng tốt nhất cho dòng smartphone cao cấp của Samsung. Thậm chí, Galaxy Note 7 vừa ra mắt cũng đã đạt được dung lượng RAM là 4GB.

Bên cạnh đó, chip xử lý cũng là yếu tố giúp các nhà sản xuất chạy đua về mặt cấu hình. Cụ thể là dòng Snapdragon của Qualcomm luôn có những thay đổi cần thiết. Tính đến nay, Snapdragon 820 đang là dòng chip thuộc Top mạnh nhất trên thị trường smartphone.
 

Tuy nhiên, với iPhone 7 và 7 Plus, liệu có vượt qua được những “rào cản” về cấu hình hay không?
iPhone 7 Plus sẽ có màn hình hiển thị 2K, RAM “khủng” 3GB?


Việc Apple trang bị RAM 3GB trên 7 Plus và sử dụng chip A10 thế hệ mới sẽ là một cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt. Bởi hiện nay, nhiều người vẫn chưa có được bức tranh rõ ràng về hiệu năng hoạt động của dòng chip mới A10 trên thanh RAM 3GB là như thế nào. Tuy nhiên, với những rò rỉ vừa qua, điều này cũng phần nào nói lên “sức mạnh” của 7 Plus.

iPhone 7 Plus sẽ có màn hình hiển thị 2K, RAM “khủng” 3GB?
 

Diễn đàn Feng đã tung lên hình ảnh được cho là điểm đánh giá hiệu năng iPhone 7 Plus. Theo đó, họ tiến hành đánh giá thông qua công cụ GeekBench quen thuộc. Kết quả cho thấy, chiếc iPhone 7 Plus này có điểm đánh giá còn cao hơn cả iPad Pro. Theo số liệu, iPhone 7 Plus này được trang bị vi xử lý 2 nhân có tốc độ 2,37GHz và chip A10. Tuy nhiên, cũng theo diễn đàn Feng, đây chỉ là phiên bản iPhone 7 Plus thử nghiệm. Và phiên bản này vẫn chưa được Apple công bố chính thức.

Ngoài việc nâng cấp cấu hình, iPhone 7 Plus còn rò rì thiết kế màn hình ấn tượng. Bởi chiếc siêu phẩm của “nhà Táo” sẽ sở hữu độ phân giải màn hình lên tới 2K. Điều này cho thấy, hình ảnh hiển thị của 7 Plus sẽ còn hơn 6S Plus trong năm 2015.
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter