706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

Galaxy Note 7 đọ ngoại hình với iPhone 7/ 7 Plus

Hãy cùng ĐTSG thử so sánh xem giữa Galaxy Note 7 của Samsung  với iPhone 7/ 7 Plus của nhà Táo. Siêu phẩm nào sẽ là quán quân trong cuộc thi so sánh ngoại hình này?

iPhone 7/ 7 Plus:

Apple cho biết, iPhone 7/ 7 Plus sẽ không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất có điều chỉnh một số thiết kế xuất phát từ ý kiến phản hồi của người dùng.
 

 
Chẳng hạn như ở iPhone 7/ 7 Plus sẽ không còn giữ lại những dải nhựa ở mặt sau của thiết bị. Đặc biệt hơn, iPhone 7/ 7 Plus sẽ có thân máy mỏng hơn so với các máy tiền nhiệm. Với thiết kế này, thiết bị sẽ mang lại cho người dùng cảm giác gọn nhẹ hơn.

Ngắm nhìn ngoại hình của chiếc iPhone 7/ 7 Plus.

Camera ở iPhone 7/ 7 Plus lồi lên cao so với mặt lưng. Được biết, Apple sẽ tung ra các bản màu khác nhau như đen, xanh của iPhone 7/ 7 Plus ra thị trường.
 

 
iphone 7 hinh nhoicon-hotiPhone 7 hôm nay giá cực tốt, giảm ngay 10% tiền mặt cho khách hàng mua máy.
muiten

Samsung Galaxy Note 7:

Galaxy Note 7 thế hệ mới sẽ được thiết kế với màn hình cong 2 cạnh. Điều này sẽ giúp cho việc sử dụng của người dùng được dễ dàng hơn. Với 3 phiên bản màu khác nhau, xanh, vàng và bạc, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, Galaxy Note 7 còn được thiết kế mặt sau và trước bằng kính. Tuy đem lại vẻ đẹp sang trọng cho máy nhưng thiết kế cũng có nhược điểm là dễ để lại dấu vân tay.

Galaxy Note 7 với thiết kế độc đáo hơn máy tiền nhiệm.
Camera của Note 7 có hình dạng vuông cũng lồi lên mặc dù phía nhà sản xuất đang cố gắng điều chỉnh thiết kế này.
Quả thật, giữa 2 thiết kế của Apple và Samsung, thật sự khó phân bại thắng thua. Theo bạn, bạn đánh giá cao ngoại hình của thiết bị nào?
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter