706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

Kính cường lực Gorilla Glass 5 sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 7?

Lãnh đạo Corning đã tuyên bố trong buổi ra mắt Gorilla Glass 5“Gorilla Glass 5 sẽ có sẵn và dự kiến được trang bị trên các mô hình sản phẩm từ thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu vào cuối năm nay”. Vì vậy có thông tin cho rằng Galaxy Note 7 có khả năng sẽ được trang bị Gorilla Glass 5.
Những thương hiệu hàng đầu hiện tại” mà Corning đề cập đến trong tuyên bố của mình có bao gồm các siêu phẩm sẽ ra mắt vào tháng Tám và tháng Chín sắp tới không? Bởi vì đây cũng chính là thời điểm Galaxy Note 7 và iPhone 7 dự kiến sẽ chính thức được tung ra thị trường.Mặt khác, hiện nay đã có khoảng 4,5 tỷ thiết bị sử dụng kính cường lực Gorilla Glass được bán ra trên toàn cầu. Trong số đó có rất nhiều hãng sản xuất smartphone nổi tiếng đã hợp tác với Corning như Samsung, Asus, LG, HTC…

Buổi ra mắt Gorilla Glass 5

Ngay sau đó, một ấn phẩm báo chí của Hàn Quốc cũng đã tiết lộ thông tin cho rằng siêu phẩm Galaxy Note 7 của Samsung có khả năng sẽ được trang bị Gorilla Glass 5. Nếu thông tin này là chính xác thì Galaxy Note 7 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Galaxy Note luôn là dòng sản phẩm chủ lực và luôn được trang bị các tính năng và công nghệ mới của Samsung.
 

Trong khi đó Apple sẽ cho ra mắt iPhone thế hệ mới của mình vào tháng 9. Như vậy có thể iPhone 7 cũng sẽ được trang bị kính cường lực thế hệ mới này. Kính cường lực Gorilla Glass 5 sẽ giúp iPhone có được độ mỏng màn hình tiêu chuẩn và khả năng chống va đập tốt hơn.Người dùng đang mong đợi rằng Galaxy Note 7 và iPhone 7 sẽ là hai trong số những thiết bị di động đầu tiên được trang bị Gorilla Glass 5.

Theo nhà sản xuất cho biết Gorilla Glass 5 sẽ có độ dày 0,4mm, chịu được áp lực khi rơi từ độ cao lên tới 1,6 mét xuống các bề mặt nhám, gồ ghề. Và khả năng chống trầy xước của Gorilla Glass 5 cao gấp 4 lần so với các thế hệ trước.

Kính cường lực là một bộ phận rất quan trọng đối với mỗi chiếc điện thoại, đặc biệt là các smartphone cao cấp. Kính sẽ bảo vệ điện thoại ngay khu vực chịu nhiều va đập nhất khi bị rơi, đây cũng là nơi mà người dùng thực hiện nhiều thao tác nhất. Tuy rằng phía hãng điện từ Hàn Quốc chưa có xác nhận nào về thông tin này nhưng Samsung vẫn đang đầu tư, hợp tác với Corning. Vì vậy nhiều khả năng Gorilla Glass 5 mới này sẽ được Samsung trang bị cho chiếc Galaxy Note 7 sắp ra mắt này.
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter