706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

iPhone 7 Pro lại tiếp tục lộ diện với camera kép

iPhone luôn là mẫu smartphone khiến mọi đối tượng người dùng quan tâm. Và iPhone 7 cũng vậy! Kể cả trước, ngay và sau khi xuất hiện, chắc chắn iPhone 7 sẽ “khuấy động” thị trường công nghệ.

iPhone 7 Pro lại tiếp tục lộ diện với camera kép

Vì thế, Việc Apple sẽ trình làng hai hay ba phiên bản iPhone thế hệ mới? iPhone 7 liệu có camera kép hay không? Đang được cộng đồng công nghệ quan tâm bậc nhất tại thời điểm này. Trong đó có Evan Blass-Người nổi tiếng về những tin công nghệ rò rỉ nhưng chính xác. Vừa qua, ông nói rằng, Apple sẽ chỉ tung ra iPhone 7 và 7 Plus trong tháng 9 tới. Nhưng sẽ không có phiên bản nào có camera kép cả.
 

iPhone 7 Pro lại tiếp tục lộ diện với camera kép

Tuy nhiên, báo cáo từ trang công nghệ Nowhereelse thì ngược lại. Apple chắc chắn sẽ mang đến một phiên bản iPhone 7 có camera kép cho người dùng. Trang công nghệ đã chứng minh điều này thông qua các hình ảnh sau đây:
 

Những hình ảnh này được cho là của iPhone 7 Pro. Phiên bản này của Apple quả thực có trang bị camera kép như trang Nowhereelse đề cập. Theo dõi kỹ chúng ta sẽ thấy iPhone 7 Pro khác với iPhone 7. Phiên bản iPhone 7 Pro có kích thước lớn hơn. Đặc biệt là một camera kép và có kết nối Smart Connector ở mặt lưng máy.
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter