706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

So sánh thời lượng pin giữa iPhone SE và iPhone 7

iPhone SE và iPhone 7 là hai sản phẩm được ra mắt liền nhau của Apple trong một thời gian không quá dài. Một trong những mối quan tâm của người dùng khi so sánh hai sản phẩm này của Apple chính là chất lượng pin.

Chỉ cần tìm hiểu người dùng có thể xác định iPhone SE sở hữu viên pin có dung lượng 1642 mAh. Dung lượng pin của sản phẩm này vượt trội hơn nhiều so sánh với Phone 5s. Sản phẩm có thời lượng sử dụng khá ổn và làm hài lòng người dùng khi trải nghiệm chúng.
 

Khi đó, iPhone 7 theo đồn đoán được trang bị viên pin vượt trội với dung lượng 3100 mAh. Vậy iPhone 7 có thời lượng pin gấp đôi so với chiếc iPhone 6s Plus và iPhone SE.

Một sản phẩm với dung lượng pin ấn tượng sẽ mang tới cho người dùng thời lượng pin dài lâu. Sở hữu chiếc iPhone 7 tbạn hoàn toàn không phải lo lắng về thời gian sử dụng nữa.

Để iPhone 7 trở nên hoàn hảo hơn về thời gian sử dụng.
 

 
Một smartphone có trang bị viên pin, dung lượng và thời gian sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng điện thoại của người dùng. Và iPhone 7 sẽ có chất lượng pin vượt trội hơn rất nhiều so với iPhone SE.
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter