706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

Những xu hướng mới nào xuất hiện trên Note 7 và iPhone 7?

Note 7 đã trình làng công nghệ vào đầu tháng 8 vừa qua. Thế còn iPhone 7 sẽ như thế nào trong tháng 9 tới? Những xu hướng mới nào xuất hiện trên Note 7 và iPhone 7? Đó là những câu hỏi mà người dùng muốn đặt ra dành cho “nhà Táo” trong khoảng thời gian còn lại.

Những xu hướng mới nào xuất hiện trên Note 7 và iPhone 7?

Xu hướng “Blue Colar” và “Deep Blue”

Nếu Blue Colar đang là màu sắc nổi bật trên thiết kế của Note 7 thì Deep Blue trên iPhone 7 cũng được dự báo sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường công nghệ. Bởi đối với tông màu này, người dùng rất dễ lựa chọn với mọi đối tượng. Đồng thời, một phần cũng làm tăng phong cách trẻ trung, sang trọng cho những ai sở hữu nó.
 

Bảo mật bằng võng mạc

Một tính năng cũng như là xu hướng hoàn toàn mới trong năm 2016! Và tính năng này đang hiện diện trên Note 7 của Samsung. Người dùng giờ đây không còn phải lo ngại về vấn đề bảo mật trên điện thoại nữa. Bởi khi kích hoạt, tính năng này sẽ giúp họ hạn chế tối đa những rắc rối về đời tư và tài chính do tình trạng đánh cắp thông tin gây nên. Nhưng không biết trong lần ra mắt này, iPhone 7 sẽ có thay đổi gì mới lạ hơn hay không?

Dung lượng pin được nhân rộng

Người dùng thường hay sử dụng cách sạc truyền thống trên smartphone của mình. Hoặc thậm chí, họ có thể dùng phụ kiện pin dự phòng để hỗ trợ trong quá trình sạc. Tuy nhiên, trong lần này, họ sẽ chứng kiến một chiếc smartphone có thể sạc được cho một smartphone khác. Đó là Note 7. Samsung đã trang bị một viên pin lên đến 4.000mAh cho siêu phẩm của mình. Do đó, người dùng Galaxy Note 7 không những có thể yên tâm về trải nghiệm điện thoại cả ngày mà còn có thể chia sẻ năng lượng cho người khác.
 

Nhưng với viên pin chỉ khoảng 1.920 mAh trên iPhone 7 được đồn đoán. Liệu điều này có theo kịp xu hướng công nghệ mà Note 7 đang thể hiện?

Tóm lại, chỉ khi iPhone 7 ra mắt, chúng ta mới có đủ cơ sở để so sánh hết những tính năng ở cả 2 siêu phẩm này. Hãy chờ xem sự xuất hiện của iPhone 7 trong tháng 9 sẽ ra sao, các bạn nhé!
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter