706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

Phone 7 có dung lượng RAM bao nhiêu là đủ ?

Thật ra, để biết iPhone 7 dung lượng RAM bao nhiêu là đủ? Thì chỉ chúng ta cần xem xét thông qua nhiều khía cạnh khác nhau.Nhiều dự đoán cho rằng, iPhone 7 sẽ có dung lượng RAM lên tới 3GB. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại nghĩ khác. Họ cho rằng, Apple đã quá “lạm dụng” vào phần cứng. Bởi thiết kế trên iPhone vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn hảo. Một số khác còn cho đây là sự nâng cấp “sai lầm”. Vì với một chiếc iPhone 6/6S có RAM 2GB đã là quá dư thừa rồi.

iPhone 7: Dung lượng RAM bao nhiêu là đủ?

Nhưng một cách giải thích khác của tờ Digitimes lại nghiêng về hướng tích cực cho Apple. Trang này cho hay, Apple muốn nâng cấp RAM vì muốn cải thiện hiệu suất hoạt động trên iPhone 7. Bên cạnh đó, điều này còn giúp Apple không phải “lạc hậu” so với các đối thủ của mình. Bởi giờ đây, các hãng smartphone khác điển hình là đến từ nền tảng Android đã có những mẫu di đông có dung lượng RAM lên tới 6GB.
 

Tuy nhiên, với các lý do mà tờ Digitimes dẫn chứng thì có hay chăng, Apple đang quan tâm với việc chạy đua về phần cứng khá nhiều? Mà họ đã quên đi mảng thiết kế trên iPhone?

iPhone 7: Dung lượng RAM bao nhiêu là đủ?

Thực chất, iPhone 7 cũng được đồn đoán là sẽ có nhiều thay đổi ở thiết kế. Cụ thể nhất là nằm ở jack cắm tai nghe 3.5 mm. “Nhà Táo” sẽ loại bỏ bộ phận này kể từ thế hệ iPhone 7. Thay vào đó là một thiết bị chuyển tải tai nghe mới trên iPhone. Có thể là một bộ chuyển jack tai nghe 3.5mm. Hay đơn giản, Apple sẽ tạo ra một mẫu tai nghe có thể sử dụng bình thường trên iPhone 7.
 

Điểm thay đổi tiếp theo nằm ở camera. Với camera được nâng cấp độ phân giải và trang bị thêm các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. iPhone 7 có thể trở thành chiếc “máy ảnh” đáng giá nhất mà người dùng muốn sở hữu. Riêng về iPhone 7 Plus, các thông tin trước đó cũng minh chứng camera trên iPhone này sẽ là camera kép. Đây sẽ là một xu hướng mới của nền công nghệ di động trong năm 2017.

Phone 7 có dung lượng RAM bao nhiêu là đủ?

Ngoài ra, ngày ra mắt iPhone 7 sẽ rơi vào tháng 9 năm nay như thường niên. Cụ thể, 12.09 sẽ là ngày Apple trình làng bộ đôi siêu phẩm của mình.
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter