706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
MUA BÁN - PHỤ KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP
DIGITECH
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, Tp Hội An, Quảng Nam - Hotline: 0903 505 817
MENU
Danh mục
Dịch vụ
Hình ảnh

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 7, ai “đỉnh” hơn

Thời điểm hai sản phẩm đình đám cuối năm 2016 của Samsung và Apple trình làng đã cận kề. Đây sẽ là những chiếc smartphone đang được chờ đợi nhất trong làng di động thế giới.

Chiếc điện thoại dòng Note thế hệ mới sẽ được đặt tên là Galaxy Note 7 để thống nhất tên gọi với dòng sản phẩm Galaxy “S”.Apple lại sắp tung ra iPhone 7 và có thể gồm ba phiên bản: iPhone 7 , iPhone 7 Plus và phablet iPhone 7 Pro với camera kép.
 

Thời gian phát hành

Theo sự kiến, Galaxy Note 7 sẽ xuất hiện tại sự kiện trình làng phablet mới sẽ được tổ chức ngày 2/8 tại Mỹ và sẽ được bán ra ngay sau đó. Trong khi đó, iPhone dự kiến ra mắt và bán ra thị trường sau đó khoảng một tháng, tức là vào tháng 9.

Thiết kế

Galaxy Note 7 được cho là sẽ thừa hưởng phong cách thiết kế của Galaxy S7 edge. Thiết kế  viền kim loại, sở hữu mặt kính và cong ở cả hai mặt.

iPhone 7 vẫn trung thành với khung kim loại và các góc bo tròn. Dải ăng-ten bớt thô hơn và cụm camera bớt lồi là những nét cải thiện mới của iPhone 7.

Hiệu năng

Phablet mới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 821 tại thị trường Mỹ và dùng Exynos 8893 cho các thị trường còn lại. Trong khi đó, iPhone 7 được nâng cấp với bộ xử lý Apple A10 với hiệu năng khá ấn tượng.

Camera

Các tin đồn cho rằng Galaxy Note 7 và iPhone 7 đều cùng sở hữu camera chính 12 megapixel. Tuy nhiên. Apple vẫn gắn bó với công nghệ lấy nét truyền thống, tốc độ chậm. Samsung tăng cường khả năng lấy nét nhanh, vô cùng sắc nét với công nghệ Dual Pixel. Người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào chiếc camera kép sẽ có trên iPhone 7 Pro.

Pin và sạc
 
iphone 7 hinh nhoicon-hotiPhone 7 hôm nay giá cực tốt, giảm ngay 10% tiền mặt cho khách hàng mua máy.muiten Xem ngay bảng giá mới nhất cho iPhone 7 Quốc Tế tại đây .

Galaxy Note 7 có thể sở hữu viên pin 3.500 mAh. Trong khi đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chỉ có pin 1.715 mAh và 2.750 mAh. Với dung lượng này cả iPhone 7 và Note 7 đều sử dụng trọn vẹn 1 ngày. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung chỉ mất khoảng 1h 15p để nạp từ 0% và mất 30p để có được trên 70%. Trong khi đó, với iPhone 7 sẽ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy pin.

Tính năng khác

Galaxy Note 7 có nhiều khả năng sẽ trở thành mẫu Android đầu tiên được tích hợp mở khóa bằng võng mạc. Thiết bị cũng được cho là smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được hỗ trợ cổng USB-C để sạc. Tính năng chống thấm nước cũng là điểm cộng của Galaxy Note 7.
Kính cường lực thế hệ mới siêu bền sẽ xuất hiện trên iPhone 7 và Galaxy Note 7 ?

Kính cường lực thế hệ mới siêu bền sẽ xuất hiện trên iPhone 7 và Galaxy Note 7 ?Người dùng mong đợi kính cường lực corning Gorilla Glass 5 sẽ được dùng trên Note 7 và iPhone 7.

Giá bán

Galaxy Note 7 có giá khoảng 800 USD,  iPhone 7 có giá khoảng 650 USD. Và 750 USD cho iPhone 7 Plus, thêm 100 USD cho phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn.Trong hai chiếc điện thoại sáng giá này, bạn ấn tượng với phiên bản nào hơn ?
© 2016 by Digitech CO., LTD. All Rights Reserved. Designed by Web360
Facebook Google + Youtube Twitter